Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > xã hội > Mở đăng ký cho Cuộc thi hùng biện tiếng Hàn thế giới dành cho người nước ngoài lần thứ 26

Mở đăng ký cho Cuộc thi hùng biện tiếng Hàn thế giới dành cho người nước ngoài lần thứ 26

thời gian:2024-08-24 21:18:13 Nhấp chuột:155 hạng hai

Thông tấn xã Yonhap, Seoul, ngày 23 tháng 8. Viện Giáo dục Quốc tế của Đại học Kyung Hee ở Hàn Quốc cho biết vào ngày 23 rằng việc đăng ký tham gia Cuộc thi hùng biện tiếng Hàn thế giới dành cho người nước ngoài lần thứ 26 đã mở.

Cuộc thi hùng biện này được đồng tài trợ bởi Viện Giáo dục Quốc tế của Đại học Kyung Hee và Thông tấn xã Yonhap của Hàn Quốc (Thông tấn xã Yonhap). Cuộc thi này có hai chủ đề là "Tiếng Hàn có ý nghĩa gì với tôi?" và "Tôi muốn giới thiệu 'cái này' từ Hàn Quốc." Những người tham gia quan tâm có thể chọn một chủ đề và đăng ký trên trang web chính thức của cuộc thi (http://speechinkorean.iie.ac.kr). Hạn chót đăng ký là ngày 6 tháng sau. Bài phát biểu phải được gửi khi đăng ký.

Vòng sơ khảo sẽ được tổ chức vào ngày 19 và 20 tháng 9, còn vòng chung kết sẽ diễn ra vào ngày 17 tháng 10 tại Đại học Kyung Hee. Người đoạt giải cao nhất (1 người) sẽ nhận được tiền thưởng 1,5 triệu won (khoảng 8.000 RMB) và giải nhì (2 người) sẽ nhận được tiền thưởng 1 triệu won. (Kết thúc)

Áp phích cho Cuộc thi hùng biện tiếng Hàn thế giới dành cho người nước ngoài lần thứ 26 Ảnh do Viện Giáo dục Quốc tế Đại học Kyung Hee cung cấp (Nghiêm cấm in lại và sao chép hình ảnh)

CASINO AE

inkyoung@yna.co.kr

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

▲韩总统室敦促在野党就编造涉日本核污水谣言道歉

8月23日,在京畿道华城,京畿南部警察厅电池厂火灾事故调查本部长金鍾玟公布电池厂火灾事故调查结果。 韩联社

国防部就拆除独岛模型的背景表示,独岛模型早在2012年制作完成,现已老化破损,还曾不断被指对参观造成干扰。

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.iostor.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.iostor.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền