Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > xã hội > Chiến thắng bất ngờ trước Shi Yuqi, người Pháp da đen Maranier vào chung kết Giải cầu lông Nhật Bản mở rộng Lianhe Zaobao |

Chiến thắng bất ngờ trước Shi Yuqi, người Pháp da đen Maranier vào chung kết Giải cầu lông Nhật Bản mở rộng Lianhe Zaobao |

thời gian:2024-08-25 23:03:28 Nhấp chuột:157 hạng hai

Ngôi sao đang lên 19 tuổi của Pháp, Lanier tiếp tục hành trình cưỡi ngựa ô tại Giải cầu lông Nhật Bản mở rộng (Super 750) vào thứ Bảy (24/8), anh thất bại trước nhưng sau đó lại khởi sắc, đánh bại hạt giống số một thế giới, người Trung Quốc. Cầu thủ Shi Yuqi tiếp theo sẽ cạnh tranh chức vô địch với người anh em người Đài Bắc Trung Hoa, Chu Thiên Thành.

Đây là lần đầu tiên Lanier và Shi Yuqi, hiện xếp thứ 29 thế giới, thi đấu với nhau. Tay vợt thiếu niên người Pháp thua ván đầu tiên với tỷ số 17-21, sau đó thắng hai ván tiếp theo lần lượt với tỷ số 21-16 và 21-18, lần đầu tiên lọt vào chung kết Super 750.

辛辛那提大师赛半决赛在新加坡时间星期一(8月19日)进行,辛纳虽然臀部不适,却在这场用时超过三个小时的比赛中,以7比6(11比9)、5比7、7比6(7比4)险胜兹维列夫。两人在此之前对战多次,辛纳在五场比赛中输了四场,这次终于扳回一城。

节目受到广泛关注,“樊振东回应退役传闻”的关键词星期天晚冲上微博热搜第一。

孔特在赛后接受媒体采访时说:“因为下半场比赛,我得向我们的支持者道歉,场上所发生的一切令我难以评估球队的表现。

戈麦斯星期天(18日)通过社交媒体Instagram发布视频说:“我没事,已经回家。我得到很好的照顾,感觉良好。

马略卡也数次进行反击,皇马门将库尔图瓦(Courtois)曾扑出三球保出球队优势,但无法阻止马略卡前锋穆里奇(Muriqi)第53分钟通过角球,强力头球扳平比分。

曼市凭借前锋哈兰德(Haaland)和切尔西前中场科瓦契奇(Kovacic)上下半场各进一球,三分入袋。本场比赛也是哈兰德第100次为曼市上阵,他在加盟曼市后已连续三个赛季首轮建功,至今已经攻入91球,场均进近一球。

Lanier đã đánh bại tay vợt Malaysia Lee Zii Jia, vận động viên giành huy chương đồng đơn nam Olympic Paris, ở vòng đầu tiên, sau đó đánh bại tay vợt Chico của Indonesia, xếp thứ 34 thế giới. Ở trận tái đấu, anh đã đánh bại tay vợt chủ nhà Kenta Nishimoto, nhà vô địch Nhật Bản năm 2022 và xếp thứ 11 thế giới, giờ đây anh đã đánh bại Shi Yuqi và chỉ còn cách chức vô địch một bước nữa.

Chu Thiên Thành loại Kodai Naraoka trên sân nhà với tỷ số 21-14, 21-16, duy trì chiến thắng 5 trận trước Kodai Naraoka.

CASINO DGChấn thương đầu gối của Tai Tzu-ying tái phát và cô ấy đã rút lui khỏi trận đấu. Busanlan đấu với Akane Yamaguchi trong một trận đấu quyết định

Hạt giống hàng đầu đơn nữ Tai Tzu-ying của Đài Bắc Trung Hoa bị tái phát chấn thương đầu gối trái trong khi cứu thua. bóng ở vòng tứ kết và rút lui khỏi vòng bán kết. Kết quả, tay vợt Thái Lan Busanlan tiến vào trận chung kết và sẽ thách đấu hạt giống số 2 Akane Yamaguchi của Nhật Bản. Akane Yamaguchi đánh bại một tay vợt Thái Lan khác là Getong với tỷ số 21-14, 22-20, trở thành tay vợt Nhật Bản duy nhất tiến vào trận chung kết trong 5 nội dung thi đấu.

Trận chung kết đôi nam sẽ diễn ra giữa hạt giống số 3 và nhà vô địch thế giới Seo Seung Jae/Kang Min Hyuk của Hàn Quốc và hạt giống số 8 Wu Shifei/Izudin của Malaysia. Cả hai cặp đều đánh bại đối thủ Indonesia để đi tiếp. Trận chung kết đôi nữ là trận đấu giữa hạt giống số một và hạt giống số hai, Baek Ha Na/Lee So Hee của Hàn Quốc đấu với Liu Shengshu/Tan Ning của Trung Quốc. Trận chung kết đôi nam nữ sẽ diễn ra giữa hạt giống số 2 Jiang Zhenbang/Wei Yaxin của Trung Quốc và hạt giống số 6 Tang Chunwen/Tse Yingsuet của Hong Kong.

Mặt khác, cùng ngày, có thông tin bất ngờ cho rằng tay vợt đơn nam người Đan Mạch Antonsen (Antonsen) bị nghi ngờ cá độ trong các trận đấu cầu lông nên quyết định chấm dứt quan hệ hợp tác với anh ta và báo cáo. đến hành vi của Liên đoàn cầu lông thế giới.

Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.iostor.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.iostor.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền