Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > xã hội > Bản tin Yonhap ngày 10 tháng 9 năm 2024

Bản tin Yonhap ngày 10 tháng 9 năm 2024

thời gian:2024-09-11 21:35:20 Nhấp chuột:51 hạng hai

▲Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản đồng ý triển khai cuộc tập trận chung đa miền ba bên lần thứ hai càng sớm càng tốt

Theo thông tin từ Bộ Quốc phòng Hàn Quốc vào ngày 10, Hội nghị An ninh Hàn Quốc-Mỹ-Nhật Bản (DTT) lần thứ 15 đã được tổ chức tại Seoul vào ngày hôm đó. Ba bên nhất trí rằng "Thỏa thuận khung hợp tác an ninh Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản" được ký bởi các bộ trưởng quốc phòng Hàn Quốc, Hoa Kỳ và Nhật Bản vào tháng 7 dự kiến ​​sẽ hỗ trợ cho sự phát triển được thể chế hóa của quan hệ ba bên và trở thành cơ sở để thúc đẩy một cách có hệ thống và ổn định sự phát triển hợp tác an ninh ba bên. Ba bên nhất trí triển khai cuộc tập trận chung đa miền lần thứ hai trong thời gian sớm nhất và phối hợp thực hiện cuộc tập trận chung lần thứ hai vào cuối năm nay.

截至目前,除江原岭东部分地区、庆北东北部和济州汉拿山外,全国各地均发布高温预警,预计白天最高气温将达28~35摄氏度。其中,首尔最高气温或达35度刷新历年同月最高纪录。此前的最高纪录是1939年9月2日创下的35.1度。此外,大田最高气温将达35度,仁川33度、大邱和釜山32度,光州和蔚山30度。

《东亚日报》党政表明可与各方就明年医学院扩招协调意见

1958年 第一届韩国高尔夫球公开赛开幕。

尹锡悦强调,大韩民国正朝着充满文化魅力的国家、引领国际社会和平与稳定的全球中枢国家发展,但在韩半岛北部地区,仍存在不顾民生、只专注于世袭的共产极权主义政权。此时此刻,朝鲜居民们依旧面临着监视与束缚,丧失自由,遭遇饥饿,我们不能就此袖手旁观。我和政府将为了提前实现自由统一的大韩民国而倾注全力。

在韩国气象厅指定的97处气候观测站中,过半(52处)测量的气温当天创下自观测以来9月最高气温纪录。具体来看,江原道旌善郡气温一度升至37.1度,忠清南道锦山郡和大田市等12个地区的最高气温超过36度。

Vào ngày 10 tháng 9, Hội nghị An ninh Hàn-Mỹ-Nhật Bản (DTT) lần thứ 15 đã được tổ chức tại Seoul. Trong ảnh, trưởng đại diện Hàn Quốc, Mỹ và Nhật Bản bắt tay và chụp ảnh tập thể. Từ trái sang là Carla Abercrombie, quyền Thứ trưởng Quốc phòng phụ trách chính sách của Bộ Quốc phòng Hoa Kỳ, Cho Chang-rae, giám đốc văn phòng chính sách quốc phòng của Bộ Quốc phòng Hàn Quốc và Taro Yamato, giám đốc chính sách quốc phòng của Nhật Bản. Bộ Quốc phòng. Ảnh do Thông tấn xã Yonhap/Bộ Quốc phòng cung cấp (Nghiêm cấm sao chép hoặc sao chép ảnh)

▲ Bộ tham mưu liên quân Hàn Quốc: Bóng bay Triều Tiên mang theo máy sưởi hẹn giờ có thể gây cháy

Một người phụ trách Hội đồng Tham mưu trưởng Liên quân (Bộ Tổng tham mưu) Hàn Quốc cho biết vào ngày 10 rằng "bóng bay rác" trên không của Triều Tiên có thể gây cháy sau khi máy sưởi hẹn giờ được kích hoạt. Theo báo cáo, túi nhựa treo bên dưới khinh khí cầu chứa rác và các mảnh vụn khác, đồng thời túi nhựa được trang bị bộ hẹn giờ làm nóng, có thể đốt cháy túi nhựa và khiến rác rơi xuống khi kích hoạt. Máy sưởi không phải là thiết bị kích nổ mà thực hiện nhiệm vụ tự động làm nóng và đốt cháy túi nilon sau một thời gian định sẵn. Han Jun suy đoán rằng máy sưởi hẹn giờ thường được kích hoạt trong không khí và đốt cháy túi nhựa, nhưng nếu nó được kích hoạt sau khi bóng bay hạ cánh, giấy và rác khác bên trong túi nhựa có thể bốc cháy.

▲Tòa án Hàn Quốc quyết định tiến hành thủ tục tổ chức lại công ty thương mại điện tử đang nợ tiền

Vào ngày 10, Tòa án Phục hồi chức năng Seoul (Tòa án Phá sản) Khu vực 2 đã quyết định tiến hành thủ tục tổ chức lại đối với các công ty thương mại điện tử bị truy thu TMON và Weimeipu. Người quản lý do tòa án chỉ định sẽ chuẩn bị danh sách các chủ nợ. kế hoạch sẽ được đệ trình để tuyên bố yêu cầu bồi thường và Sau khi hoàn tất cuộc điều tra cũng như các thủ tục khác, tòa án sẽ đưa ra quyết định cuối cùng về việc có chấp thuận hay không. Cả Weimeipu và TMON đều là công ty con của Qutian (Qoo10), một công ty thương mại điện tử Hàn Quốc có trụ sở tại Singapore. Tình hình trở nên xấu đi nghiêm trọng vì hai công ty không trả được nợ cho người bán và không hoàn lại tiền cho khách hàng như bình thường. Hai công ty này đã nộp đơn lên tòa án để tổ chức lại vào ngày 29/7 với lý do khó có thể tự cứu mình.

▲ Cầu thủ Hàn Quốc Son Junho bị Liên đoàn bóng đá Trung Quốc cấm hoạt động suốt đời

Hiệp hội bóng đá Trung Quốc đã công bố "Thông báo về hình phạt trong ngành đối với những người liên quan đến vụ án" trên trang web chính thức của mình vào ngày 10. Theo “Quyết định xử phạt cựu cầu thủ Hàn Quốc Sun Zhunhao của Câu lạc bộ bóng đá Shandong Taishan vì vi phạm kỷ luật” trong thông báo, Sun Zhunhao đã tham gia vào các giao dịch không lành mạnh, thao túng các trận đấu bóng đá và thu lợi bất hợp pháp nhằm trục lợi bất chính. . Hiệp hội đã đưa ra quyết định cấm Sun Junhao tham gia mọi hoạt động liên quan đến bóng đá suốt đời.

Bản quyền thuộc về Yonhap News Agency, nghiêm cấm việc sao chép và sử dụng trái phép trong việc phát triển và sử dụng trí tuệ nhân tạo]

Hơn(+4) đóng cửa
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.iostor.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.iostor.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền