Nơi tập hợp tin tức
vị trí của bạn:Nơi tập hợp tin tức > Tin tức > Hà Nội gia hạn tìm nhà tư khu đô thị hơn 33.000 tỷ ở Đông Anh

Hà Nội gia hạn tìm nhà tư khu đô thị hơn 33.000 tỷ ở Đông Anh

thời gian:2024-09-13 22:40:16 Nhấp chuột:144 hạng hai

Trước đó, Sở Kế hoạch và Đầu tư Hà Nội tìm nhà đầu tư thực hiện dự án khu đô thị thông minh, sinh thái tại các xã Tàm , Vĩnh Ngọc và Xuân Cảnh, huyện Đông Anh từ ngày 15/5 đến 28/6. thúc đẩy phần Vinhome với tỷ lệ sở hữu 99,8 %.

Vì chỉ có một nhà đầu hồ đáp ứng yêu cầu sơ bộ về trải nghiệm, Chủ tịch UBND TP Hà Nội đ ã quyết định thời hạn đăng ký thực hiện dự án đến hết 17h ngày 12/9.

Anh Duy - cư dân Lumière Riverside, là một trong những người nhận bàn giao sổ hồng căn hộ đầu tiên. Anh đánh giá các dự án của Masterise Homes thu hút người mua nhờ thương hiệu, năng lực tài chính, pháp lý và đảm bảo các quyền lợi cư dân.

Dãy biệt thự Clubhouse Villa đã hoàn thiện, sẵn sàng chào đón chủ nhân về an cư. Ảnh: BIM Land

Tuy nhiên, theo Hội môi giới Bất động sản, ngay cả khi nhà đầu tư bỏ cọc, vẫn khó có thể xác định và xử lý hành vi đầu cơ, thổi giá. Việc này cũng giống với diễn biến của tình trạng sốt giá chung cư ở Hà Nội thời gian qua.

Hồi cuối tháng 7, hai công ty này cũng có tên trong liên danh thuộc Sun Group đăng ký làm dự án khu đô thị với tổng vốn hơn 72.000 tỷ đồng ở TP Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai.

Khu nhà ở xã hội Định Hòa, phường Định Hòa (TP Thủ Dầu Một, Bình Dương), tháng 7/2023. Ảnh: Quỳnh Trần

"Điều này dẫn tới có sự chênh lệch rất lớn giữa giá khởi điểm và giá trúng đấu giá, tiềm ẩn nguy cơ lợi dụng đấu giá quyền sử dụng đất để trục lợi, gây nhiễu loạn thị trường, tác động đến phát triển kinh tế - xã hội, môi trường đầu tư, kinh doanh và thị trường nhà ở, bất động sản", văn bản của Bộ Tài nguyên và Môi trường nêu.

BẮN CÁ

Dự án trên có quy mô 268 ha, với dân số khoảng 38.500 người sau khi hoàn thành. cho khu đô thị thông minh sinh thái tại Đông Anh khoảng 33.093 tỷ đồng. Hiện nay, khu đất này chưa được giải phóng mặt bằng.

Thời gian hoạt động của dự án là 50 năm kể từ ngày nhà đầu đã được quyết định giao thức, cho thuê đất được thực hiện với mục xây dựng khu đô thị sinh thái, văn minh, hiện đại, thân thiện với môi trường, đồng bộ về hạ tầng kỹ thuật và hạ tầng xã hội. dự án nằm trong kế hoạch xây dựng Thủ đô đến năm 2030 và tầm nhìn đến năm 2050, cũng như quy hoạch phân khu đô thị sông Hồng tỷ lệ 1/5.000 (đoạn từ cầu Hồng Hà đến cầu Mễ Sở trong thời gian). sắp tới. Quận phía Bắc Hà Nội có diện tích 185 km2, dân số 437.000 và 24 xã, thị trấn.

BẮN CÁ

n, theo quy hoạch, huyện này cũng có số dự án tổng hợp đầu tư hàng tỷ USD. Phòng trưng bày gia đình ở huyện Đông Anh với quy mô 90 ha..

Anh Tú

  Trở lại Bất động sảnTrở lại Bất động sản Sao chép liên kết thành công & lần; -->
Đường dây nóng dịch vụ
Trang web chính thức:{www.iostor.com/}
Thời gian hoạt động:Thứ Hai đến Thứ Bảy(09:00-18:00)
liên hệ chúng tôi
URL:www.iostor.com/
Theo dõi tài khoản công khai

Powered by Nơi tập hợp tin tức bản đồ RSS bản đồ HTML

Copyright 站群系统 © 2013-2024 Nơi tập hợp tin tứcĐã đăng ký Bản quyền